Monday, August 21, 2017

இசையும் நானும் (219) திரைப்படம் -ரிதம் பாடல்:காற்றே என் வாசல் வந்தாய்

இசையும் நானும் (219) திரைப்படம் -ரிதம் பாடல்:காற்றே என் வாசல் வந்தாய்


இசையும் நானும் (219)  

திரைப்படம் -ரிதம்   

பாடல்:காற்றே என் வாசல் வந்தாய் 


MOUTHORGAN

 Tamil Song - Kaatre En Vasal 
Tamil Movie - Rhythm
Music Director - AR Rahman
Lyrics - Vairamuthu
Singers - Unnikrishnan, Kavitha krishnamurthy

(male)காற்றே என் வாசல் வந்தாய் 
மெதுவாக கதவு திறந்தாய் 
காற்றே உன் பேரை கேட்டேன்  
காதல் என்றாய் 
நேற்று நீ எங்கு இருந்தாய் 
காற்றே நீ சொல்வாய் என்றேன் 
சுவாசத்தில் இருந்ததாக சொல்லி சென்றாய் (துள்ளி வரும்)

நிலவுள்ள வரையில் நிலமுள்ள  வரையில் 
நெஞ்சினில் வீசு (துள்ளி வரும்)(காற்றே)



கார்காலம் மழைக்கும்போது ஒளிந்துகொள்ள நீ வேண்டும் 
தாவணி குடை பிடிப்பாயா 
அன்பே நான் உறங்க வேண்டும் அழகான இடம் வேண்டும் 
கண்களில் இடம் கொடுப்பாயா 

நீ என்னருகில் வந்து நெளிய 
நான் உன் மனதில் என்று ஒளிய 
நீ உன் மனதில் என்னுருவம்  கண்டு பிடிப்பாயா ?
பூக்களுக்குள்ளே  தேன்  உள்ள வரையில் காதலர் வாழ்க (பூக்களுக்குள்ளே)

பூமிக்கு மேலே வானுள்ள வரையில் காதலர் வாழ்க (காற்றே)

நெடுங்காலம் சிப்பிக்குள்ளே உருண்டுநிற்கும்  முத்துப்போல 
என் பெண்மை திரண்டு  நிற்கிறதே 
திறக்காத சிப்பி   என்னை திறந்துகொள்ள சொல்கிறதா
என் நெஞ்சம் மருண்டு  நிற்கிறதே 
நான் சிறு  குழந்தை என்று நினைத்தேன் 
உன் வருகையினால் வயதறிந்தேன் 

என்னை மறுபடியும் சிறு பிள்ளையாய்செய்வாயா?
கட்டிலிடும் வயதில் தொட்டிலிட  சொன்னால்   சரியா சரியா 

கட்டிலில் இருவரும் குழந்தைகள் ஆனால் பிழையா பிழையா?(காற்றே)

1 comment:


  1. அருமையான பதிவு

    நகைச்சுவை எண்ணங்கள் சில...
    http://www.ypvnpubs.com/2017/08/blog-post_22.html

    ReplyDelete