Saturday, November 19, 2016

இசையும் நானும் (140)-நான் நிரந்தரமானவன் அழிவதில்லை

இசையும் நானும் (140)

நான் நிரந்தரமானவன் அழிவதில்லை எந்த

நிலையிலும் எனக்கு மரணமில்லை 

இசையும் நானும் (140) Mouthorgan song-தமிழ்  song-Film ரத்தத் திலகம் 

by TR PATTABIRAMAN



Movie Name:Ratha thilagam

Song Name:Oru koppaiyile


Singers:T.M.Soundhar Rajan


Music Director:K.V.Mahadevan


Lyricist:Kannadhasan


Cast:Sivaji Ganesan,Savithri


Year of release:1963






ஒரு கோப்பையிலே என் குடியிருப்பு
ஒரு கோல மயில் என் துணையிருப்பு
இசை பாடலிலே 
 என் உயிர் துடிப்பு
நான் காண்பதெல்லாம் அழகின் சிரிப்பு





காவியத் தாயின் இளையமகன்
காதல் பெண்களின் பெருந் தலைவன்
மானிட ஜாதியில் தனி மனிதன் நான்
படைப்பதனால் என் பேர் இறைவன்
நான்
மானிட இனத்தை ஆட்டி வைப்பேன் அவர்
மாண்டுவிட்டால் அதை பாடிவைப்பேன் 

நான்
நிரந்தரமானவன் அழிவதில்லை எந்த
நிலையிலும் எனக்கு மரணமில்லை


1 comment:

  1. அற்புதம் ஐயா பாடல்கள் தேர்ந்தெடுத்தது அனைத்தும் அருமை.

    ReplyDelete